QLM Label Makers

COVER BOY: Jason Kong

Các nhãn và thiết kế của QLM – Hoang Ha Label Co., Ltd xuất hiện trong ấn bản mới nhất của PKN Packaging News: Jason Kong Gin đến từ thương hiệu Seekers Independent Spirits
Sau đây là một đoạn trích trong câu chuyện do Lindy Hughson viết.

Cuộc khủng hoảng đại dịch hiện nay đã giúp các thương hiệu nhận thức rõ hơn tầm quan trọng của việc kết nối với người tiêu dùng. Bao bì là nền tảng tương tác tối ưu và nhờ những tiến bộ trong công nghệ in kỹ thuật số, phạm vi sáng tạo của chúng gần như là không giới hạn. Lindy Hughson viết.

Việc ra mắt bao bì phiên bản LIMITED đã thành công rực rỡ trong những tháng gần đây, với việc các thương hiệu sử dụng bao bì của họ để giao tiếp, kết nối với các nhân viên tuyến đầu của Covid-19 cũng như cung cấp hỗ trợ cho người tiêu dùng và các hoạt động xã hội quan trọng. Các thương hiệu lớn và nhỏ đã tung ra bao bì phiên bản giới hạn như một phần quan trọng của các chiến dịch marketing.

NHỮNG Ý TƯỞNG TƯƠI MỚI

Healthy Sprout Company (HSC) là thương hiệu của Úc cung cấp các sản phẩm hữu cơ lành mạnh với mong muốn cải thiện sức khỏe và hạnh phúc cho người tiêu dùng. Để quảng bá cho việc phát hành sản phẩm Mầm cải xanh mới nhất của mình, Broccoli Sprouts, HSC mong muốn có một sự thay đổi vui nhộn đối, độc đáo và thú vị cho sản phẩm trong ngày mắt.

Nhãn ghép cho Healthy Sprout mầm khỏe mạnh được thiết kế bởi QLM - Hoang Ha Label được đăng tải trên Tạp chí PKNBằng cách thêm các yếu tố mới và thay đổi vào thiết kế nhãn hiện có, HSC mong muốn thu hút được sự chú ý của nhiều đối tượng khách hàng. Chủ sở hữu Adam Murphy lấy ý tưởng chủ đạo cho thiết kế nhãn của mình là hình ảnh những mầm cây, hướng tới mục tiêu “cung cấp sản phẩm tươi mới mỗi ngày”.

HSC đã hợp tác với QLM – Hoàng Hà Label Co., Ltd để tạo ra một loạt các nhân vật mầm vui nhộn trên mỗi nhãn. Công nghệ được sử dụng là plug in HP SmartStream Designer cho InDesign hoặc Illustrator với chức năng HP Collage được sử dụng để tạo ra các nhãn độc đáo vui nhộn và thú vị.

Lindsay Nutley, giám đốc Marketing của QLM – Hoang Ha Label Co., Ltd nhận định rằng: “Việc tung sản phẩm mới đóng vai trò vô cùng quan trong khi giúp các doanh nghiệp chia sẻ câu chuyện thương hiệu của mình với khách hàng vào đối tác.” “HP Collage đã nâng cao chất lượng thiết kế nhãn và tạo ra một phiên bản vui tươi và sống động hơn cho chúng.” “Đó là một ý tưởng nhãn độc đáo đã ‘nảy mầm’ để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng trên các kệ hàng đông đúc,” Andersen của HP nói.


CÁC ĐƯỜNG CẮT MÀU SẮC

Màu sắc là một trong những yếu tố nhận diện trong thiết kế bao bì thương hiệu và đóng vai trò quan trọng để khách hàng nhận diện được sản phẩm trong môi trường truyền thông quá tải thông tin như hiện nay. Andersen nói: “Màu sắc thương hiệu mạnh mẽ được coi là một tài sản tuyệt vời, cả online và offline.” “Màu sắc rực rỡ thu hút sự chú ý và tăng mức độ tương tác. Việc sử dụng các sắc thái sống động của mực Indigo có thể cho phép các thông điệp thương hiệu chính nổi bật so với phần còn lại ”.

Màu sắc là điểm nhấn chính trong bộ thiết kế rượu gin Jason Kong nổi bật trên bìa trước của số báo này. Thương hiệu này, thuộc sở hữu của Seekers Spirit Campuchia, luôn nổi bật nhờ thiết kế rực rỡ, độc đáo trên các kệ hàng Với phiên bản mới nhất cho dòng rượu gin của mình, Jason Kong, Tania Unsworth và Marco Julia Eggert mong muốn một thiết kế bắt mắt, có thể truyền tải tinh thần Đông Nam Á sôi động.

Làm việc với QLM – đội ngũ tiếp thị của Hoàng Hà Label Co., Ltd, sử dụng công nghệ in HP Collage, họ đã tạo ra thiết kế nhãn với sự kết hợp của màu sắc rực rỡ và các yếu tố chuyển động, thay đổi ngẫu nhiên trên mỗi nhãn. Chúng tôi ứng dụng công nghệ in dữ liệu biến đổi để truyền đạt số lô và số chai. Những nhãn hiệu độc đáo này củng cố thông điệp chủ đạo thương hiệu về cuộc sống đầy màu sắc và tôn vinh cá tính của người tiêu dùng.

5000 nhãn biến đổi được tạo ra thông qua HP Collage và được in trên Máy in kỹ thuật số HP Indigo 6800. Tania Unsworth nói: “Thật tuyệt vời, loạt nhãn với màu sắc và chuyển động hình ảnh đã làm nổi bật lên câu chuyện thương hiệu của họ.”

Cũng giống như văn hoá đại chúng toàn cầu, các xu hướng thiết kế đồ họa đa dạng, năng động và thay đổi mỗi ngày, “điều gì đang hot” và “điều gì không” được quyết định ngay lập tức chỉ bằng một khoảnh khắc trên Instagram. Trong một thế giới kết nối dễ dàng như vậy, việc giữ cho giao diện thương hiệu luôn bắt kịp xu hướng luôn là yếu tố cần được chú trọng nếu thương hiệu muốn thu hút khách hàng mục tiêu của mình.

“Bằng cách tạo ra các sản phẩm in kỹ thuật số độc đáo thu hút người tiêu dùng thông qua các bài đăng trên mạng xã hội, các thương hiệu có thể tận dụng ‘hiệu ứng Instagram’ để thu hút khách hàng,” Andersen của HP kết luận.

Và khi in kỹ thuật số chuyển từ lĩnh vực ngách sang lĩnh vực phổ thông, đây sẽ là cơ hội tốt để các thương hiệu khai thác công nghệ này, thúc đẩy tiến trình xây dựng, kết nối giá trị thương hiệu thông qua nhận diện hình ảnh.

Đọc toàn bộ câu chuyện tại đây: Tin tức về Bao bì PKN trong ấn bản tháng 9 và tháng 10 năm 2020

CHÍNH: Thương hiệu gin của Jason Kong nổi bật với màu sắc và các hoạ tiết chuyển động, tạo nên một câu chuyện thương hiệu độc đáo.

Công ty Healthy Sprout đã chọn in kỹ thuật số để tạo ra thay đổi vui nhộn trên bao bì.

Kết nối trong khủng hoảng: KitKat của Nestle ổn chứ ? packaging