• 0
      1. Your cart is currently empty.
    • item(s)0

VODCAST: Bao bì cho ngày Valentine

Vodcast này minh họa XU HƯỚNG mới nhất cho Bao bì và nhãn trong Ngày Valentine. Những ý tưởng về Ngày Valenine nhưng áp dụng cho hàng loạt ý tưởng sản phẩm quà tặng.
Được tổ chức bởi Barcode Kate (Kate Bradley) và Lindsay Nutley (Giám đốc Marketing).

Xu hướng chung nhất mà chúng ta đang thấy đó là các doanh nghiệp thực sự quan tâm về chi phí và tình phức tạp đang diễn ra. Họ cũng muốn nhãnbao bì khuyến mại của họ phải thực sự linh hoạt trong ứng dụng và chi phí, cũng như khả năng thêm và bớt bao bì, tùy thuộc vào việc mặt hàng có bán trong thời gian khuyến mại hay không. Không có gì tồi tệ hơn khi để lại dư thừa bao bì với sản phẩm Ngày Valentine trong tháng Ba!

Chủ đề nổi bật:

  • PHẦN MỞ RỘNG: thẻ treo, nhãn khử keo & giấy bọc và màng co.
  • CÁ NHÂN HÓA: nhãn và bao bì được tuỳ chỉnh cá nhân hóa, tập trung vào thị hiếu, phong cách, tên hoặc thông tin của khách hàng cụ thể.
  • HOÀN THIỆN & LÀM ĐẸP: ép nhũ ánh kim, đường cắt đặc biệt, vật liệu nền bằng ánh kim và thẻ treo và nhãn.
  • MÃ QR: Không chỉ là liên kết đến một trang web, mà còn là thông báo giảm giá, tin nhắn hoặc trải nghiệm. Thu hút khách hàng ngay lập tức làm tăng giá trị sản phẩm.
  • GIẤY BỌC & MÀNG CO: Một thông điệp mới với lớp giấy bọc bên ngoài sản phẩm hiện có của bạn, với sự linh hoạt để thay hoặc bỏ chúng khi thời gian khuyến mại kết thúc.

Trên hết – hãy nhớ rằng Ngày Valentine là ngày để CHIA SẺ TÌNH YÊU – và chúng tôi yêu điều đó nhất!

, ,

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ BRING YOUR LABELS ALIVE