Các thương hiệu và khách hàng trên toàn thế giới đang tập trung vào giảm thiểu các loại bao bì và chất thải không cần thiết. QLM – Hoàng Hà Label mong rằng mọi người có thể nhận thức lựa chọn của mình và có trách nhiệm hơn. đối với những thay đổi này. Để đạt được mục tiêu phát triển bền vững với nhãn và bao bì, chúng ta cần hiểu rõ vai trò của chúng trong tái chế và ảnh hưởng của chúng trên các nguồn tài nguyên như nước, điện, cây xanh, hiệu ứng nhà kính, chất thải rắn và nhiên liệu hóa thạch. Điều này yêu cầu một giải pháp tiếp cận toàn diện có thể tiếp cận tới sự ảnh hưởng tổng thể đối với môi trường và xem xét vai trò của chúng ta trong quá trình: từ nhà cung cấp nguyên liệu thô tới nhà máy, chuỗi cung ứng, chủ thương hiệu và khách hàng.
nền kinh tế tuần hoàn
|
||
|
||
nền kinh tế nhựa mới
|
|
tại sao phải hành động bây giờ ? Các cơ quan chính phủ, cơ quan môi trường và các nhà bán lẻ lớn đang đặt ra các mục tiêu hướng tới nhựa, bao bì chất thải. Các công ty được yêu cầu đặt ra các mục tiêu bền vững nhấn mạnh các chiến lược giảm thiểu, tái sử dụng và tái chế cũng như thiết kế quy trình để có nhiều nguồn lực hiệu quả. Các nhà lãnh đạo hành động cho sự thay đổi này là: |
|
Hiệp ước bao bì Úc APCO
|
Các nhà bán lẻ lớn
|
3 R để đạt được các mục tiêu bền vững với nhãn và bao bì | ||
|
1. Sử dụng nguồn tài nguyên tái tạo
|
|
(Avery Dennison FSC® certified stocks stocks from renewables, UPM Raflatac Bio-Based stocks)
|
||
2. Cắt giảm hoặc dùng vật liệu mỏng hơn
|
||
(UPM Raflatac RAFNXT+ Portfolio Lite Portfolio, Avery Dennison Think Thin Range)
|
||
3. Tái chế: sản phẩm tái chế hoặc có khả năng tái chế
|
||
(UPM Raflatac FSC® recycled stocks, Avery Dennison CleanFlake, Herma Wash Away)
|
||
4. Phân hủy sinh học
|
||
(Avery Dennison Compostable Papers, UPM Raflatac Compostable Films, Herma Leaf Standard) |