QLM Label Makers

Xu hướng Nhãn & Bao bì 2022

Năm 2022 được coi là cơ hội bứt phá của nhiều doanh nghiệp.
Điều quan trọng là bạn phải nhìn nhận được điều gì mang lại cho doanh nghiệp của bạn cơ hội thành công tốt nhất.
Thích ứng và chuyển đổi đòi hỏi nguồn cảm hứng và khả năng kết nối.
Đây là những xu hướng hot nhất mà chúng tôi dự đoán sẽ có tác động lớn giúp cho nhãn và bao bì của bạn trở nên nổi bật!

 

Mã QR
check-in và tìm hiểu ngay!

Sử dụng mã QR để thay thế bao bì có quá nhiều thông tin,
như kết nối với khách hàng và cung cấp các giao dịch.
Hãy dễ dàng mua và kiểm tra để đảm bảo rằng nó hoạt động!

Mã QR đang phát triển từ một tùy chọn đăng ký đơn giản thành một trải nghiệm kiểm tra này! Hành vi quét đang được sử dụng để bắt đầu các cơ hội bán hàng tương tác mà mọi người hoàn toàn tham gia. Chìa khóa là một lời kêu gọi hành động được xác định rõ ràng, nhờ đó khách hàng biết tại sao họ đang quéthọ sẽ nhận được gì. Bằng cách kết hợp các tính năng và quảng cáo làm tăng giá trị, chúng hoạt động không chỉ là chức năng mà còn trở thành tương tác. Mã QR đang hồi sinh trên nhãn và bao bì, nhưng với tư tưởng phù hợp hơn. Mã QR có thể cung cấp nhiều thông tin hơn theo nhiều cách khác nhau. Các liên kết có thể được cập nhật và sử dụng để hiển thị nguồn gốc của sản phẩm (“tôi đến từ đâu” và “tôi được tạo ra như thế nào”) cũng như xác thực xuất xứ hoặc chứng nhận. Ngoài thông tin chi tiết, bạn có thể hiển thị hình ảnh, video hoặc đơn giản là giải trí (đừng đánh giá thấp sức mạnh của trò chơi).

phát triển bền vững
bắt đầu đi vào quỹ đạo

Thu thập thông tin TRƯỚC KHI bạn thiết kế hoặc đặt mục tiêu.
Xem xét tác động môi trường tổng thể khi đánh giá các phương án.
Linh hoạt với các quyết định và thay đổi hoàn cảnh.

Khả năng tái chế đã trở thành tính bền vững và giờ đây tất cả là về tính lưu thông. Xu hướng nhãn & bao bì này là về các tùy chọn bền vững dễ hiểu, dễ đánh giá và có thể đạt được. Hãy cẩn thận với ‘rửa xanh’, nơi mọi người nêu các lựa chọn đạt được những điều họ không làm. Một cuộc thảo luận rộng hơn về ‘cuộc chiến với nhựa’ có xem xét tác động của tất cả các yếu tố của quá trình đóng gói và nhãn. Trong khi các thiết kế trông thân thiện với môi trường vẫn được ưa chuộng, việc chấp nhận bao bì không hoàn hảo đang gặp khó khăn, phần lớn là do nhận thức rằng sản phẩm đã bị hư hỏng hoặc giả mạo. ecooptions thể hiện 3 chữ R của tính bền vững: Tìm nguồn cung ứng có trách nhiệm, Chiến lược giảm thiểu & Các lựa chọn tái chế. Đặt mục tiêu cho nhãn và bao bì có thể liên quan đến một loạt các tương tác phức tạp. Chúng tôi có một loạt các tùy chọn sản phẩm và chiến lược đóng gói để cải thiện tính bền vững tổng thể của bạn, hãy nói chuyện với chúng tôi để bạn trở thành vòng tròn & không đi theo vòng tròn.

màu phấn tươi sáng
sắc thái mềm kết hợp lõi cứng

 

Bảng màu & phấn màu tươi sáng đang thiết lập tông màu cho năm 2022.
Màu phấn đang được khám phá với phạm vi rộng hơn
và thử nghiệm với các nền khác nhau.

Chỉ quên các màu bị tắt, giờ đây phấn màu có một loạt các tông màu và tất cả đều là về sắc thái! Màu Pantone của năm 2022: Very Peri là một phần của mùa màu phấn tươi mới. Xu hướng bao bì và nhãn màu thể hiện mong muốn khám phá thị giác, nhưng với cách nói không quá phô trương (đợi đến năm 2023 để những màu sắc rực rỡ bùng nổ trở lại). Các loại phấn màu êm dịu và nhẹ nhàng hơn đang được mang đến một sức sống mới với các phiên bản, sự kết hợp và phương pháp điều trị tươi sáng hơn để thể hiện một cách trực quan sự chuyển đổi thế giới hiện tại. Những màu Pastel ‘mới’ này được kết hợp với một loạt các nền đen, tông màu đơn sắc và tông màu kép cũng như các màu tương phản (một điểm nhấn với pháo sáng, sương mù màu và chuyển màu). Lý tưởng cho nhiều SKU, sự kết hợp có thể tạo ra các cảm xúc khác nhau và khơi gợi cảm xúc cho sản phẩm một cách hiệu quả. Trong khi từng là lĩnh vực của mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, phấn màu đang tái xuất hiện trong logo, thương hiệu và thiết kế đồ họa trên nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

 

thiết kế từ trong ra ngoài
bữa tiệc của chúng ta đâu!

 

Họ nói “đó là những gì bên trong quan trọng”
Phản ánh sự thay đổi của môi trường phân phối và trải nghiệm thế giới,
thiết kế có bên ngoài tinh tế với màu sắc và bất ngờ bên trong.

Tính thẩm mỹ thiết kế này giữ cho nó đơn giản và rõ ràng trên bao bì và thiết kế bên ngoài, đồng thời sử dụng niềm vui và sự khám phá cho các yếu tố bên trong. Một cách tuyệt vời để làm khách hàng ngạc nhiên và thán phục với thiết kế, màu sắc và thương hiệu tùy chỉnh dựa trên người dùng cuối hoặc chiến dịch. Nó nâng cao trải nghiệm mở hộp với nhiều cân nhắc hơn và thông điệp tổng thể. Nghiên cứu liên tục cho thấy khách hàng sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn cho các mặt hàng tùy chỉnh, tuy nhiên chúng tôi thường dành hàng nghìn lần để nghiên cứu hành vi của người tiêu dùng chỉ để không phân bổ đủ nguồn lực và ngân sách cho bên đóng gói. Hộp giao hàng từ lâu đã có màu trắng trơn hoặc kraft, nay có nhiều lựa chọn đầy màu sắc. Xu hướng đóng gói và nhãn hiện nay sử dụng yếu tố bất ngờ bằng cách trêu chọc hoặc trì hoãn sự hài lòng và mang đến cho người nhận một điều gì đó đặc biệt. Với bao nhiêu thứ đang được giao, đã đến lúc bạn nâng hộp lên!

Ối ông Ba Mươi!
rừng xanh ở ngay đây

Năm Dần sẽ thấy con mãnh thú này được thể hiện trên bao bì và thiết kế.
Các thiết kế sáng tạo sẽ làm nổi bật hổ và các sinh vật,
vươn lên với những hình thức, hoa văn đầy màu sắc và sáng tạo, bất ngờ.

Hổ nổi tiếng dũng cảm, trung thành và mạnh mẽ. Biểu tượng tối thượng của quyền lực. Tuy nhiên, chúng cũng thường được sử dụng như một vị thần cho trẻ em đi giày hoặc đội mũ có hình con hổ để cầu may. Từ góc độ thiết kế, hổ thường gắn liền với chủ đề rừng rậm và các họa tiết hoa văn hoặc biểu tượng cầu kỳ. Bạn cũng có thể mong đợi được xem lại một loạt các bản in động vật, với mọi thứ từ da báo, báo gêpa và ngựa vằn cũng như một số mẫu & chủ đề mới sáng tạo hơn lấy cảm hứng từ động vật đi cùng với chúng. Màu cam, đen và xám là những tông màu phổ biến nhưng chúng ta sẽ thấy một số sự sáng tạo với sự kết hợp màu sắc điên cuồng và sự tinh tế của các tông màu đơn để tạo ra hiệu ứng ấn tượng. Mắt hổ cũng có thể được sử dụng để tạo hiệu ứng ấn tượng và thể hiện nhiều loại cảm xúc. Năm 2022 là năm ‘Con hổ’ có thêm đặc điểm là lòng tự trọng và khả năng học tập mạnh mẽ, những đặc điểm có thể hữu ích.

cảm nhận
hoa văn và xúc giác

Yếu tố xúc giác sẽ có trên bao bì
khơi gợi cảm xúc bằng cách thu hút các giác quan khác
để tạo “cảm giác” xung quanh sản phẩm.

Cách tốt nhất để đạt được kích thước là sử dụng kết cấu và thu hút xúc giác. Dập nổi là một trong những cách dễ nhất để tạo thứ nguyên này, nâng hoặc hạ các phần tử khỏi cơ sở để cung cấp trạng thái và sự tinh chỉnh. Vật liệu kết cấu cũng mang lại cảm giác chân thật và xúc giác. Chúng vốn khó in hơn và thường tạo ra hiệu ứng ‘nổi hạt’, vì vậy hãy đưa điều đó vào cân nhắc thiết kế. Laminates và vecni thường được sử dụng để tạo cảm giác “dính”. Vecni cao cấp và vecni tại chỗ tạo ra sự tương phản của kết cấu và ánh sáng để khuyến khích sự tương tác của sản phẩm. Lớp màng nhung hoặc mềm cảm ứng hiện nay phổ biến hơn trong bao bì (đã xuất hiện trên bìa sách trong nhiều năm) vì giá cả trở nên tiết kiệm hơn. Tuy nhiên, có nhiều cách khác để tạo ra “cảm giác”. Điều gì đó khiến bạn cảm thấy như thế nào là sự kết hợp của các giác quan và cách chúng tương tác với nhau để tạo ra màu sắc, chuyển động và gợi lên cảm giác.
 

Bạn nghĩ gì về những dự đoán này cho xu hướng nhãn và bao bì?

Cho chúng tôi biết trong các ý kiến dưới đây.