Bạn đã bao giờ nghĩ tới việc khách hàng sẽ có trải nghiệm như thế nào khi khách hàng nhận và mở sản phẩm của mình chưa? Để tạo ấn tượng mạnh mẽ cho sản phẩm cũng như nhãn hàng, ‘trải nghiệm đập hộp’ đòi hỏi bạn phải đặt mình trong suy nghĩ cũng như khoảnh khắc của khách hàng khi họ ‘đập’ hộp.
Có một số cách hiệu quả để thu hút cũng như giúp khách hàng thích thú khi họ mở gói hàng – cả về hình thức bên trong lẫn bên ngoài:
phiếu giảm giá và phiếu mua hàng | |
cá nhân hoá thông điệp hoặc nhãn dán | |
thiết kế bao bì đóng gói ở cả hai mặt | |
thêm một món quà hoặc ưu đãi nhỏ |
Làm thế nào để làm bạn WOW lên khi “đập hộp” ? | |
|
nhãn hộp carton | khuyến mại | cá nhân hóa | ||
Tô điểm các địa chỉ giao hàng bằng hình ảnh hoặc mã QR cho trang web của bạn hoặc các trang đặc biệt | Họ đã mua một mặt hàng – nhưng liệu họ có biết rằng họ có thể có thêm quà tặng khác không ? Thêm một món hời để làm cho trải nghiệm mua hàng trở nên đáng nhớ. | Thêm thông điệp có ý nghĩa và được cá nhân hóa – trên thẻ, thư, nhãn hoặc hình dán. |