• 0
      1. Your cart is currently empty.
    • item(s)0

ĐÓN ĐẦU SIÊU SALE

quảng bá sản phẩm của bạn ngay!

Ngoài việc chuẩn bị hàng hóa sẵn sàng cho cơn sốt mùa TẾT (dương và âm lịch) cũng như Giáng Sinh, chúng ta sắp bước vào mùa SIÊU GIẢM GIÁ. Những dịp Sale này có xuất phát điểm từ chiến dịch tiếp thị tại Mỹ hay Trung Quốc nhưng về sau đã lan ra toàn cầu và mang đến cơ hội bán hàng bùng nổ, đồng thời tạo ra cơn sốt cho những tín đồ săn khuyến mại vào mỗi dịp sự kiện. Các doanh nghiệp nhanh nhạy không chỉ điều chỉnh nhãnbao bì của họ theo mùa mà còn dùng cơ hội này để quảng bá thương hiệu. Hãy cùng đi qua những sự kiện siêu sale sắp tới để xem thử nhãn hàng của bạn sẽ tận dụng được điều gì nhé.

 

Halloween (31 tháng 10)

Halloween đâu chỉ là ngày bán bánh kẹo lớn nhất thế giới mà còn là thời điểm rất nhiều thương hiệu sử dụng màu đen và cam (cũng như các thiết kế liên quan đến chủ đề ma quái khác) để bám theo trào lưu ‘bị ghẹo hay cho kẹo’ (trick or treat). Và chúng trải dài trên hầu hết các sản phẩm từ thực phẩm và đồ uống đến mỹ phẩm và các mặt hàng gia dụng khác. Tất cả đều xoay quanh việc tặng và chia sẻ thêm những thứ liên quan đến hình tượng bí ngô, phù thủy và nhiều loại ma quái khác nên chắc chắn bạn sẽ có rất nhiều điều thú vị để làm với nhãn in và bao bì khuyến mại.

Lễ độc thân (11 tháng 11)

Lễ ‘độc thân’ có mục đích được tạo ra ban đầu là để những người đang ‘một mình’ cảm thấy vui hơn. Còn bây giờ thì dù độc thân hay không thì mọi người đều đang săn khuyến mại được tổ chức vào dịp này. Và nó đã trở thành sự kiện thương mại điện tử lớn nhất thế giới. NHƯNG,  khách hàng hiện giờ đã rất thông minh, nên chương trình khuyến mại mà thương hiệu bạn triển khai cần phải rất hấp dẫn và có giá trị thực tế nếu không họ sẽ tìm đến sản phẩm khác. Hãy thêm vào nhãn cuốn (sleeve) và nhãn dựng (pop-up) trên sản phẩm để nhắc khách hàng rằng độc thân không chỉ ok – mà còn tuyệt vời!

Black Friday (25 tháng 11)

Thứ Sáu Đen tối (Black Friday được tổ chức sau ngày Lễ Tạ ơn ở Mỹ) là cơ hội để các nhà bán lẻ ‘trở lại lợi hại hơn’. Theo nghĩa bóng, nó đề cập đến doanh số và lợi nhuận và chương trình sale cho ngày Black Friday thường áp dụng dựa trên sự gấp rút và khan hiếm hàng hóa để tạo nên cơn sốt và thu hút khách hàng tới sản phẩm của thương hiệu. Bắt đầu vào nửa đêm, số lượng có hạn hoặc cơ hội rất nhỏ là cách bạn khuyến mại với sự kiện này. Làm cho nhãn và bao bì sản phẩm màu đen cũng là cách để bạn khiến khách hàng cảm thấy thỏa mãn vì vừa lấy được ‘một món hời’. Săn deal online cũng tương tư như bán lẻ tại chỗ, vì vậy đừng quên thêm vào những hoạt động khuyến mại trực tuyến.

 

Cyber Monday (28 tháng 11)


Ngày thứ Hai sau Black Friday, thứ Hai Điện tử (Cyber Monday) từng được ứng dụng để các thương hiệu tung ra chương trình ưu đãi trực tuyến đặc biệt cho máy tính và các thiết bị điện tử. Nổi trội là các hãng điện thoại, TV và đồ điện tử cá nhân, nhưng hiện nay rất nhiều nhãn hiệu đã tận dụng dịp ‘mua sắm trực tuyến’ (e-commerce) này để bán rất nhiều sản phẩm khác. Sử dụng hình ảnh máy móc công nghệ trên nhãn cuốn (sleeve) hoặc hộp đựng sẽ làm cho sản phẩm hấp dẫn hơn. Dùng phương thức ngày ‘giới thiệu sản phẩm’, ‘ đợt sale cuối’ cho những sản phẩm giới hạn hoặc thanh lý hàng tồn là cách phổ biến để tạo nên sự kích thích và thu hút. Bên cạnh đó, áp dụng trong thời gian giới hạn cũng rất phổ biến trong dịp này.
Super Saturday (17 tháng 12) (Thứ Bảy trước Giáng sinh)
Đừng xoắn – Nhưng cũng nên đi là vừa! Tìm kiếm món quà Giáng sinh hoàn hảo ngày càng khó và đúng, mọi người hay để mọi thứ đến phút cuối cùng (bạn có như vậy không). Siêu Sale thứ Bảy (Super Saturday) năm nay có thêm một tuần trước Giáng sinh nên dù mua bán lẻ tại cửa hàng hay đặt hàng trực tuyến cũng đều như nhau. Dịp mua sắm này đánh vào tâm lý mọi người đều cố gắng trao tặng nhau những gì tốt nhất để bày tỏ lòng thành và không để mình rơi vào tình trạng ‘nước đến chân mới nhảy’.  Những người mua sắm phút chót thường ít quan tâm đến giá cả mà chỉ coi trọng thời gian và việc giao hàng.

Sale dịp Giáng sinh & Boxing Day (26 tháng 12)

Từng là đợt Sale hàng đầu ở Úc và nhiều quốc gia khác, Ngày Mở quà (Boxing Day) gắn liền với việc tạo ra những khung cảnh hỗn loạn trong các cửa hàng bán lẻ khi họ mở cửa. Mặc dù là thời điểm cạnh tranh gay gắt, vẫn có một nhóm khách hàng coi đợt giảm giá này là cơ hội tuyệt vời để mua hàng giảm giá cho những thứ không kịp bán trước Giáng sinh. Những đơn vị kinh doanh nhanh nhạy thường tận dụng để bán giảm tải các mặt hàng trái mùa với khuyến mại sâu để dọn bớt kệ hàng để sẵn sàng cho năm mới sắp tới.
Tết Nguyên đán (22/01/2023)
2023 là năm đại diện của con Mèo cho Tết Nguyên đán ở Việt Nam, trong khi ở Trung Quốc là con Thỏ. Hình tượng con Mèo rất tuyệt vời để ứng dụng trong thiết kế vì chúng thể hiện được sự vui tươi, mạnh mẽ và lém lỉnh. Giống như hình tượng mèo, thỏ lại có sự ngây ngô, nhút nhát và đáng yêu. Ứng dụng hình ảnh Tết Nguyên đán cho nhãn in, sản phẩm và bao bì đã trở nên vô cùng phổ biến khi vừa là quà tặng để bạn mang về nhà hoặc cũng là quà biếu khi bạn không thể đến tận nơi. Thiết kế tổng thể thường có sắc ánh vàng, đỏ và một số hình ảnh hiện đại kết hợp để mang lại không khí bình an và phúc lành.

 

 

CONTACT US TO BRING YOUR LABELS ALIVE